24 nóvember, 2006

Veiiiiii !!!!! >¨< Gaman! Gaman!

Pabbi kom heim með eitthvað dót sem hvæsir smá þegar hann ýtir á annan endann á því. Sem er allt í lagi því þá kemur KATTAGRASLYKT!!!.... ZOMG ZOMG !!! :D :D :D Veeeiiiiii!!!!.... Og hann tók mýslurnar mínar og lét dótið hvæsa á þær og núna þegar ég er að leika mér við þær, þá er sko KAAAATTAAAAGRASSSSSSSLYYYYKTTTTT!!!!!!........ Veeeeeeiiiiiiiii!!!!!..... Og, og þegar ég sko fer að klóra klóruprikið, þá er KATTAGRASSSSSSLYYYYYYYKTTTTTTT!!!!!!!........ Happy! Happy! Joy! Joy!.... Happy! Happy! Joy! Joy!.... Veeiiiii!!!!!.......
Mjá, svo kom hann líka með kisunammi. Það er nammigott.
Og einhvern skrýtinn bursta sem hann vill endilega vera að hamast í mér með, en ætli það sé ekki í lagi að leyfa honum það. Ekki það að það tengist neitt, en feldurinn minn er ekki með eins mikinn flóka og áður. Ég sem var að hafa áhyggjur af því hvort það þyrfti jafnvel að fara að endurnefna mig Loðmund Flóka.
Svo fór ég út í dag. Það var gaman. Það er allt fullt af þessu hvíta, kalda dóti, en það er allt í lagi þar sem ég er af norskum ættum. Mjám.
Jæja, best að fara að leggja sig. Held ég hafi gott af því.
Var ég annars búinn að minnast á kattagraslykt?

Engin ummæli: